Thứ Hai, 28 tháng 11, 2011

KHÔNG ĐỀ CHO ANH!

Hauling Ice




KHÔNG ĐỀ CHO ANH!  

Trang vở tình em vẫn trắng tinh
Em vẽ trái tim em tròn trĩnh
Rất kiêu kỳ không một vết hằn
Bởi vì em chưa một lần đau

Rồi ngày đó em đã gặp anh
Cho yêu thương trong mắt long lanh
Cho tin yêu ngày sau hạnh phúc
Và tình yêu đó tựa màu xanh

Nào hay tình yêu quá mong manh
Gió cuốn đi đổ vỡ tan tành
Đưa tay cố níu tình vụn vỡ
Tình yêu đầu dang dở mất rồi

Em cố giấu đi vết thương lòng
Sống vui bên người thân bằng hữu
Nhưng mấy ai làm sao hiểu thấu
Nỗi khổ đau trong tận cõi lòng

Tình cờ em gặp "Kẻ lạnh lùng"
Trốn hết tình yêu vây quanh mình
Để mặc tình ai trong nhớ nhung
Để chạy theo một chữ chung tình

Anh yêu quý lắm những chân tình
Đã sống bên anh lúc một mình
Ôi! yêu thương quá tình bằng hữu
Cho nụ cười để đời thêm xinh

Em tin vào những điều kỳ ngộ
Và tin vào phận duyên do trời
Và luôn sống với hết lòng thành
Biết đâu chừng...hạnh phúc đầy tay.

Hạnh phúc tưởng chừng xa xôi lắm
Chỉ quanh bên mình chưa kịp nhận ra
                                  
Jesse Tong Hoai Ly
                        22h10 - 24 tháng 10/11
                                  Đêm nằm nghe đêm …


Stranded



HOÀN CẢNH SÁNG TÁC của bài thơ này :  Lấy cảm hứng từ bài commnet của anh Sóng Đại Dương ( Huỳnh Vân Thư) cho entry Tâm sự thơ tôi. Mình sẽ đem lên thành entry chính trong blog mình.

Tác giả : Kẻ mới tập văn vần




6 nhận xét:

  1. Chẹp quá dzậy em ?
    Nghĩa là mình tạo Theme được, em nhỉ ....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi, Anh 2 quá khen, em đi hỏi tùm lum thôi, chứ cũng hem rành dzi tính lắm. hehe.

      Xóa
  2. Chẹp quá ù ơi.... Chỉnh lại màu chữ comment nữa là ok rồi, hehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 4fang ơi, tui làm lại cái nền rồi nè. đọc chữ được chưa ku? hehe

      Xóa
  3. Hic hic...qua nhà ai cũng đẹp hết chơn..Chủ nhật vui nhiều nhé Jess, ThanhThanh chắc phải chăm chỉ học mới được...hì hì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hihi, ThanhThanh làm cũng đẹp mà, Thanks TT qua thăm nhe, chủ nhật ở nhà ng,cuu cái blog mới này, nên cũng dzui TT à

      Xóa



Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang