Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

MỪNG SINH NHẬT BÊN NHỮNG NGƯỜI ANH EM CỦA TÔI


Xin chào mọi người !

Hôm nay là một ngày rất đặc biệt của tôi, ngày mà tôi biết mình được sinh ra trong thế gian này. Cảm ơn Bố Mẹ đã cho tôi có mặt trên đời này, Tôi đã trải qua 28 năm được lớn lên, trưởng thành hơn, trải qua bao nhiêu biến cố trong cuộc đời này đã giúp cho tôi hiểu hơn về những giá trị của cuộc sống này. Trong tận sâu trong trái tim mình, tôi luôn biết ơn mọi người - những người đã yêu thương tôi , dành cho tôi những tình cảm chân thành nhất.

Và tôi may mắn có được những người bạn mà tôi xem như anh em máu thịt của mình, Các anh em luôn bên tôi cho đến hôm nay, cả một quá trình dài như thế này, đối với tôi, đó là niềm hạnh phúc.

Cảm ơn anh Hai HT và cô 4F của GĐB tụi mình nha. và những món quà tinh thần này đã hun đúc cho tình anh em chúng ta mãi bền lâu.

Em, Jesse Tong Hoai Ly






14 nhận xét:

  1. Chẹp chẹp ! nhặt luôn con tem dzàng luôn nha em cưng !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hehe, em cưng cảm ơn anh Hai nhe, hehe
      Wa dự sinh nhật em sớm nhất, hehe

      Xóa
  2. Trả lời
    1. hehe,
      Cảm ơn 4F qua mừng sinh nhật 6 nhé, hehe , hôm nay có quà tặng đẹp quá, hehe
      mà do người mẫu xinh xinh nữa
      Tặng 4F cái hun nhe,

      Xóa
  3. Cái hình lần đầu tiên tui tập làm nên còn nhiều thiếu sót lắm. Ko chê là tui mừng rồi.
    Chúc ú pà pà SN dzui dzẻ nhé. Thêm tuổi mới sẽ có niềm dzui và hạnh phúc ú nhé !
    Sương sương - 4 xì Fang !

    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. Hi 4F,

      Không sao mà, tui thấy đẹp là ok rồi , không cần hoàn hảo đâu mà 4Fang ah
      Sinh nhật năm nay là lần thứ 2 , 6 được 4F dành thời gian để làm hình tặng và thức cho đến bây giờ, đó là niềm vui mà 6 rất trân trong , chân thành cảm ơn 4F nhé,

      Chúc 4F ngủ ngon nhá!

      Xóa
  4. Thanh chỉ có lời chúc thôi. Chúc Jess thêm tuổi mới có nhiều niềm vui, thành đạt và yêu thương nhé.
    CHÚC JESS SINH NHẬT VUI, ẤM ÁP!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Thanh Thanh thân mến!

      Jesse cảm ơn Thanh Thanh đã ghé thăm và gửi lời chúc đến Jes nha,
      Mình cũng bận với công việc thường nhật quá, nên khg có lên blog thường xuyên như xưa nữa.

      Thanh Thanh cũng giữ gìn sức khỏe và công tác tốt nha, Một lần nữa cảm ơn TT đã nhớ Sinh nhật mình và gửi lời chúc đến Jes , đó cũng là điều làm Jes thấy hạnh phúc rồi ,

      Vẫn là những anh em GDB thân yêu của mình, TT nhé
      Jess , cô 6 kí bút

      Xóa
  5. [IMG]http://i1110.photobucket.com/albums/h444/El-Vi/jesly_zpsaacf1620.jpg[/IMG]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Cô LV,

      Thêm một món quà nữa mà cô LV yêu quí của Jes gửi tặng nữa, chân thành cảm ơn Cô nhiều lắm nha,
      vì cô LV luôn bên Jess dù cho Jes không xuất hiện trên blog thường xuyên như thế này

      Gử đến cô LV thân yêu của Jes lời chúc cuối tuần dzui dzẻ cô nha !

      Jess kí bút !

      Xóa
    2. Hic. "Ngừ chẹp" này giống ....siêu mẫu trong HÃY CHỌN GIÁ ĐÚNG của Truyền hình VTV3 quá dzậy ta ....
      hehehehe ...

      Xóa
    3. hehe , Anh hai Thư ah, Em gái anh xinh mà, hehe

      Xóa



Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang