Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

CÔ El-VI CỦA TÔI

Cô EL-VI của Tôi! 

Hôm nay bỗng dưng về lại Blog Góc Yêu Thương, tôi thấy Cô LV đến thăm và để lại lời còm rất đẹp, đó là bức hình cô làm tặng tôi khi tôi post bức ảnh này lên Face của mình không lâu. Tôi rất vui khi nhận những món quà của cô LV gửi tặng, phải nói rất vui nữa là khác. hihi, bởi vì tôi đã để lại ấn tượng rất dễ thương trong lòng của cô ấy,  hihi, cái này là tôi tự suy diễn ra, không bíêt sự thật có dễ thương không cô LV nhỉ kekeke ...

Đây là bức ảnh Jesse mới nhất ngày tết trung thu 2013 tại công ty Vina Commodities Miền Nam

Tôi biết Cô LV cũng khá lâu, từ hồi 360plus, cũng  hơn 03 năm rồi nhỉ , chà chà, không ngờ quen cô LV lâu thật, Cô có gương mặt xương xương, mái tóc ngang cằm, hay chụp hình ở nhà thờ cùng ông xã, thích mặc áo dài Việt Nam đi nhà thờ, cô thích làm hình tặng mọi người, đặt biệt là cô làm thơ thất ngôn bát cú rất hay, cô có những khung flash làm entry khá đẹp và mỗi khi sang thăm blog cô, tôi thường còm ẩn, hồi bên 360plus có cho phép còm ẩn, hehe, vì tôi hay nói chuyện bí mật với cô LV mà, nhớ khi xưa tôi thân với Cô lắm, blog cô có entry mới là có tôi dựt tem dzàng hehe.

Bức ảnh chụp vào dịp tết 2012 được cô LV làm lại rất đẹp hihi 

Rồi một ngày tôi "buồn", tôi tìm Cô, một người bạn lớn tuổi như Mẹ của mình vậy, tôi nói cô nghe " con lỡ thích một người không nên thích", cô an ủi tôi bằng từng comment ẩn, những bài thơ cô gửi tặng, những lời thăm hỏi của Cô khiến tôi vui, tôi tin tình bạn online này, tôi nghĩ nếu có một ngày cô LV về Vnam, chắc chắn tôi sẽ đến ôm cô một cái , cái ôm của tình yêu, sự quý mến và trân trọng biết bao... Cô ơi, nếu có về nhớ cho Jess hay nha, hehe, 

 Đây là bức hình tôi chụp 2011

Tôi của năm 2010 là tôi của những năm tháng đi qua một nỗi đau, trái tim đang hồi phục bởi vết thương chưa lành, hồi ấy tôi mới biết blog, bập bè vài câu thơ con cóc, viết vài bài tùy bút cho dzui, mà lúc ấy tôi có niềm vui thật sự bên trang blog của mình, có những người bạn thân yêu, có Cô LV, anh Huỳnh Thư, chị Thanh Thanh, Fang, .... và tôi online hàng giờ trên blog, tôi chờ những lời comment của mọi người đến thăm blog mình và trả lời cho họ, và cô LV hay làm thơ đối với thơ tôi, cô làm thơ rất vui, vui đến nỗi cười không chịu nỗi....thơ hồi 360plus đã mất hết, nếu còn Jess sẽ post lại xem cô nh

 Jess của năm 2010
Thời gian gần 1 năm trôi qua tôi đã để trang blog của mình hoang phế, không chút chăm cho nơi mà tôi đã từng có quá nhiều niềm vui buồn lẫn lộn, tôi vẫn rất nhớ các bạn blog, nhớ từng lời văn lời thơ của bạn bè, nhớ cách hỏi thăm và chào nhau mỗi sáng, những người bạn ảo của tôi đã từng góp nhặt làm một gia đình, rồi thêm một gia đình nữa, cũng đủ để tôi quý hơn những tấm chân tình nơi đây, vậy mà tôi đã vắng bóng rất lâu, nhưng những người thân yêu của tôi vẫn đến thăm, vẫn lời chào đấy, dù biết rằng tôi sẽ chẳng xem đâu.... Mà người hay đến thăm tôi nhất và tặng hình cho tôi nhất chính là cô LV_ Linh Vũ 
 Jess của tết 2013
Hôm nay tôi ngẫu hứng viết entry này thay lời cảm ơn chân thành của tôi đến cô LV suốt thời gian qua, dù bất kì không gian nào Blog hay Face Book, cô LV luôn quan tâm đến tôi, và cảm ơn cô luôn tặng Jes những bức hình rất đẹp, bất kì dịp lễ, tết, noel, sinh nhật hay không là ngày gì, cô cũng đều tặng hình .  hihi
 Một bức anh chụp vào dịp tết 2012
 Bức hình chung của tôi và cô LV , tôi rất thích và giữ làm kỉ niệm

 Noel 2012
 Đây là quà Sinh nhật cô làm tặng tôi
 Quà tết 2013 của cô
Quà tết 2013 của cô

Quà tết 2013 của cô 
Tôi post lại những bức hình này để kỉ niệm những món quà cô LV đã tặng mình, tôi cũng chúc cho Cô LV nơi xa xứ nhiều sức khỏe, luôn bình an, công việc cô yêu thích lúc nào cũng có để cô khoe tài khéo tay, con cái hiếu thảo và luôn hạnh phúc cô nhé, 

Một lần nữa Jes cảm ơn tấm lòng cô dành cho Jes nhé, mãi yêu cô EL-VI 
Jesse kí bút 
Viết xong 22h17 ngày 19.9.2013 

18 nhận xét:

  1. Jeese ơi! Jes làm LV cảm động quá nè! Ngày xưa LV đọc những đoản văn Jes viết cho Sóng, LV cứ ganh tị hoài ... hihi....Không ngờ hôm nay được Jes tặng cho một đoản khúc thật tình cảm !
    [img]http://i1110.photobucket.com/albums/h444/El-Vi/aCkiss_zps9239c11a.jpg
    [/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. [img]http://i1110.photobucket.com/albums/h444/El-Vi/aCkiss_zps9239c11a.jpg[/img]

      Xóa
    2. Jess van luon yeu thuong qui men co EL-VI Nhat ma, Jes dinh lam dieu gi do tang Co de cam on ma chua co dip, hom nay gop nhat lai tung mon qua Co gui tang, thi viet vai dong gui cho Co, hihi, Chuc Co luon dzui voi the gioi blog nhe! Om Co ne!

      Xóa
    3. Sao thiếu tấm nầy dzị ta ...

      [img]http://i1110.photobucket.com/albums/h444/El-Vi/LVsPic1022_zpsb54dcb31.jpg[/img]

      Xóa
    4. hehe, Jes quên post tấm hình đẹp này, cảm ơn cô LV nhe heheh

      Xóa
  2. 2 người khen qua khen lại, sao khg ai khen tui vậy ta.......Huhu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MTB cũng thật dễ thương
      Nhưng thương không dể bởi đường trường xa ! hihi ...

      Xóa
    2. Co nguoi Ganh ti day ah?,keke

      Xóa
  3. Jes ơi ! LV đang dọn nhà từ Yahoo qua Blog mới, LV sẽ dọn luôn cả comment ... Những cái còm ẩn kia không còn ẩn được nữa ... Jes có ý kiến như thế nào hỉ ? Hehe ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Haizzzz, Co LV oi, dung mo cac comment an do ra , please!!!

      Xóa
    2. Nhưng mà LV không muốn bỏ nó Jesse à ! Híc híc ...

      Xóa
  4. Đây là ngày đầu tiên Jes đã qua Yahoo Blog của LV gởi lời còm nè :

    JESSE TONG Aug 29, 2011 2:49 AM

    Xin Chào chị LV, Hôm nay em ghé thăm Bolg của Chị nè, Wao, Nhà chị đẹp và nhạc hay quá chị ơi, hihi, Em họa thơ lại tặng chị nè, em cũng mới tập làm văn vần thôi, hihi,
    .
    “Anh có biết_ chiều nay_mưa về trên phố núi
    Có một người_lặng lẽ_ nhớ anh đến vô cùng
    Trang thơ này_cho anh_ sao mãi còn dang dở
    Như tình mình_đoạn kết_ mỗi đứa một hướng đi”
    .
    LV Aug 29, 2011 4:07 AM
    Em có biết anh đã từng đi qua phố núi ?
    Kiếm em hoài mà anh chẳng thấy dáng em đâu
    Anh lang thang trên từng con phố dưới mưa sầu !
    Anh không biết em ở nơi nào trên phố núi !

    Chào JT , cám ơn đã ghé thăm và tặng thơ hay, hihihi … LV cũng tập họa thơ của JT nè ! Đúng là hai nhà thơ “nhỏ” gặp nhau ! LV rất thích blog của Jess, đẹp quá trời luôn ! LV thích hoa hồng . LV cũng học từ Sóng . Nhưng mà học dốt …dốt ơi là dốt , nên Sư Phụ mới chỉ đường cho LV qua blog của JT để học hỏi
    .
    JESSE TONG Aug 29, 2011 4:22 AM
    Hihi. Bài họa thơ hay qua LV ơi, hihi ,LV làm thơ giàu cảm xúc quá. JT thấy blog của LV đẹp hơn nhiều, mấy cái re-còm cũng đẹp nữa, JT cũng phải nghiê..Hihi. Bài họa thơ hay qua LV ơi, hihi ,LV làm thơ giàu cảm xúc quá. JT thấy blog của LV đẹp hơn nhiều, mấy cái re-còm cũng đẹp nữa, JT cũng phải nghiên cứu thêm nữa, hihi, được LV ghé và học hỏi làm JT thấy ngại quá, hihi, Mình học hỏi lẫn nhau vậy, hihi, Dù sao cũng cảm ơn “SƯ PHỤ” SÓNG nhiều nhiều, hihi, PS: hai bài họa thơ của mình mà họp lại chắc là thành “tuyệt tác” quá, hihi
    Reply this comment
    LV Aug 29, 2011 2:53 PM

    Vậy hả ! Hay là mình đổi theme đi nha ! Để cho Sư phụ – tức chết … Hai bài thơ nhập lại, dĩ nhiên là hổng có ai làm được giống như vậy rồi ! Hai “nhà thơ nhỏ” mà nhập lại thì sẽ thành “nhà thơ lớn” ! Chúc JT mỗi ngày đều vui vẻ, hạnh phúc !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hihi, Cô LV post lại lại Jess xí hổ quá, hhehe
      hồi đó vui cô LV hén, mà gọi cô LV bằng chị, bây giờ bằng Cô, kekek
      vậy bây giờ cô muốn Jess gọi gì cho thân nè??

      Xóa
    2. Hihi ... Gọi bằng gì không quan trọng, chỉ cần tấm lòng thôi Jes à! Chúc ngủ ngon nha !

      [img]http://i1110.photobucket.com/albums/h444/El-Vi/juliata_zps1f1bfd04.jpg[/img]

      Xóa
  5. Thăm em, "anh chẳng có chi làm quà..." thôi thì tặng một bức hình ( chôm của người ta) ...ha...ha...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. [img] http://i1093.photobucket.com/albums/i431/hienluong2/2694559952068551908jpg_zps1b38215f.gif [/img]

      Xóa
    3. Hi ATam,
      Đã lâu rồi mới gặp lại người "tri kỉ" hihi , cảm ơn ATAm ghé và gửi tặng quà nha
      Hôm nào rỗi, " tri kỉ" ghé thăm ATam
      ngày mới vui vẻ

      Xóa



Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang